Tuyển nhân viên kinh doanh, luật sư

  • Văn phòng
  • Bắc Ninh
  • Applications have closed

Website Công ty cổ phần Xây Dựng Sài Gòn - Kinh Bắc (SKB)

Công ty cổ phần Xây Dựng Sài Gòn - Kinh Bắc (SKB) được thành lập từ năm 2003 là thành viên của tập đoàn Sài Gòn Invest, chuyên sản xuất và cung cấp Bêtông thương phẩm cho các nhà máy ở các khu công nghiệp trong và ngoài tỉnh như: Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nội… Với tiềm lực phát triển mạnh mẽ và không ngừng lớn mạnh như hiện nay, SKB rất quan tâm đến các nguồn lực mà trong đó nguồn nhân lực là một trong các nhân tố quyết định đến sự phát triển lâu dài của Công ty.

Công ty cổ phần Xây Dựng Sài Gòn – Kinh Bắc (SKB) là thành viên của tập đoàn Sài Gòn Invest, chuyên sản xuất và cung cấp Bêtông thương phẩm cho các nhà máy ở các khu công nghiệp trong và ngoài tỉnh như: Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nội… Công ty chúng tôi cần tuyển thêm vị trí sau:

1. Nhân viên Kinh doanh 

Số lượng : 02

Giới tính : Nam/Nữ.

Mô tả công việc

NV phát triển thị trường, Marketting, bán hàng (chi tiết khi phỏng vấn).

Yêu cầu:

Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (không giới hạn chuyên ngành), chăm chỉ, nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.

Ưu tiên: những ứng viên có hộ khẩu Bắc Giang, có hiểu biết trong ngành bê tông.

2. Luật sư  :

Số lượng : 01

Giới tính: Nam/Nữ đã nghỉ hưu làm việc Part time

Yêu cầu: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật trở lên, có hiểu biết về luật và pháp lý trong kinh doanh, nhiệt huyết, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.

Ưu tiên: những ứng viên có hộ khẩu Bắc Ninh, có mối quan hệ rộng, có nhiều thời gian chuyên tâm trong công việc.

 Mô tả công việc: Thu hồi công nợ khó đòi, làm các thủ tục pháp lý ra toà, kiện…(chi tiết khi phỏng vấn)

Hồ sơ xin việc bao gồm:

– 01 bộ hồ sơ xin việc đầy đủ gồm: 02 ảnh 03 x 4, Sơ yếu lý lịch, CMTND, sổ hộ khẩu, giấy khai sinh, giấy khám sức khỏe, bằng cấp và các văn bằng chứng chỉ liên quan (Hồ sơ công chứng có thời gian 06T gần nhất).

– Thời hạn nộp hồ sơ:  Ngày  31/12/2015

Lưu ý : công ty sẽ không hoàn trả lại hồ sơ nếu ứng viên không trúng tuyển

Hồ sơ gửi về: Nộp trực tiếp tại  Công ty cổ phần Xây Dựng Sài Gòn – Kinh Bắc, Lô KT1 – KCN Quế Võ – TP Bắc Ninh – Bắc Ninh.

Email: ngan.nk@betongskb.com Tel: 0902 117 009

Comments for this post are closed.